ศูนย์บริการลูกค้าไดสัน ขยายระยะเวลาปิดทำการตามมาตรการของรัฐ ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม - 31 สิงหาคม 2564 (อัพเดท ณ วันที่ 27/08/2021)
เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด19
ศูนย์บริการลูกค้าDyson ชั้น 6 ณ อาคารสิรินรัตน์ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
จึงจำเป็นต้องขยายระยะเวลาปิดให้บริการตามประกาศของรัฐบาลเพิ่มเติม
ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม - 31 สิงหาคม 2564
หากท่านมีความประสงค์จะส่งสินค้าซ่อมในช่วงระยะเวลาดังกล่าว สามารถจัดส่งพัสดุโดยตรง
หรือ นำส่งได้ที่จุดจำหน่ายสินค้า Dyson ทั่วประเทศที่ไม่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง
(ดูรายละเอียดสาขาที่ http://bit.ly/storesL)
เริ่มเปิดทำการตามเวลาปกติอีกครั้ง
ในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 09.00-17.00น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02 026 6325 หรือ อีเมล ask.dyson@cmg.co.th (ในเวลาทำการ)
ขออภัยในความไม่สะดวกทุกท่านมา ณ ที่นี้
(อัพเดท ณ วันที่ 27 ส.ค. 2564)